Tại sao lại mua hóa đơn VAT

Tại sao lại mua hóa đơn đỏ? Mua hóa đơn đỏ để làm gì?
            Đó là câu hỏi, và thắc mắc của rất nhiều người. Hôm nay, chúng tôi giải trình một số vấn đề về xuất hóa đỏ để giải đáp phần nào câu hỏi của các bạn.
Một số lý do để mua hóa đơn đỏ
·        Tăng chi phí giảm thu để báo lỗ với nhà nước giảm thuế VAT.
·        Hợp lý chi phí doanh nghiệp.
·        Mua đi bán lại
Ví dụ về mua hóa đơn đỏ để các bạn dễ hình dung    
            Trần Anh bán một ngày cả ngàn bộ máy tính, cái nào TA cũgn tính 10% VAT cho khách, nhưng khách Trần Anh đa số chân đắt mắt toét biềt gì về hoá đơn VAT chỉ cầm đc cái giấy bảo hành và cái USB khuyến mại là mùng húm rồi, ai biết cái hoá đơn VAT , thế là số hoá đơn đó sẽ đc dồn lại và tuồn ra ngoài bán. Còn bên mua thì đủ lý do, để tăng chi phí => giảm đc thuế , hoặc là trót lấy quỹ công ty đi hối lộ, lúc kiểm toán công ty sờ đến bảo 100.000$ trong quỹ chung mày đâu, tiêu vào việc gì chả lẽ bảo em đi hối lộ, lúc đó thì phải trình ra cái hoá đơn đã tiêu gì đó, bán ghế giwờng tủ thì không đưọc vì là tài sản cố định sẽ bị kiểm kê, nên cứ đem hoá đơn ăn hàng là dễ nhất, vào bụng hết rồi móc đâu ra mà kiểm được.

Mua hóađơn đỏ, mua hóa đơn VAT ở đâu.      

Chúng tôi có nguồn hóa đơn thừa từ một số công ty về nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau để cung ứng do khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu tại tp.HCM
Vui lòng gửi email: yeucauxuathoadon@gmail.com



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »