Cung cấp hóa đơn đỏ vật liệu xây dựng

Trên đà hội nhập quốc tế, kinh tế phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu phát triển đồng bộ của hạ tầng, cơ sở vật chất. Chính vì thế ngành xây dựng phát triển mạnh, Nhu cầu mua hóa đơn đỏ vật liệu xây dựng cũng tăng cao.

Cung cấp hóa đơn đỏ vật liệu xây dựng tại tp.hcm

Chúng tôi đang có nguồn hóa đơn đầu vào dồi dào từ các doanh nghiệp thừa đầu vào cần cân đối thu chi chính vì thế chúng tôi bán hóa đơn đỏ vật liệu xây dựng cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Cách thức liên hệ mua hóa đơn đỏ

– Sau khi gọi điện cho chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể các cách thức làm việc của chúng tôi
– Gặp mặt trực tiếp hoặc có thể trao đổi qua điện thoại tùy ý muốn của khách hàng
– Đối với hóa đơn từ 15 – 100 triệu đồng : lấy 7% / tờ ( tuỳ trường hợp các mặt hàng )
– Đối với hóa đơn từ 100 – 1 tỷ đồng : lấy 5% / tờ ( tuỳ trường hợp các mặt hàng )

Các CTY đều đang hoạt động và phát triển bình thường, có khai báo thuế đầy đủ nên các anh/chị hoàn toàn yên tâm. Hàng tháng có dư hóa đơn ra nên để lại cho các anh/chị nào cần. Đảm bảo 100% cho các anh/chị kiểm tra .

-Bao xác minh CTY xuất
-Mỗi Tháng Đều có báo cáo thuế
Vậy anh/chị nào có nhu cầu về hóa đơn thì xin gọi cho chúng tôi nhé:

(Còn tùy vào mặt hàng nào mà lấy rẻ hơn cho các bạn chút hay mắc hơn một chút các bạn cứ alo nhé)
-Và bất kỳ loại hóa đơn nào mà anh/chị cần… trừ hóa đơn súng ống hay xe tăng là ko có thôi, và tất nhiên là không giới hạn giá trị giao dịch trên hóa đơn ^^!

Cứ gọi cho chúng tôi nếu các anh/chị cần hỏi gì nhé! 


Xin Cảm ơn !

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét
lúc 01:24 7 tháng 7, 2016 delete Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
avatar